Phụ Trách Kinh Doanh
Hotline

0933 266 399

Hỗ Trợ 24/7

Mercedes-Benz Concept IAA: Intelligent – Aerodynamic – Automobile.

Mercedes-Benz Concept IAA: Intelligent – Aerodynamic – Automobile.

Mercedes-Benz đã xem trước một loạt các phát triển khí động học chủ động và một phong cách mới điều trị mảnh dẻ với một khái niệm tương lai tiết lộ vào đêm trước của Frankfurt motor show.

12007210_10206573877118028_1110158474_n

Chiếc xe cũng cho thấy các plug-in hybrid công nghệ hệ thống truyền động xăng-điện tiết kiệm và kiểm soát nội thất dựa trên cảm ứng hiện đại công ty có kế hoạch để sử dụng trên xe hơi đường tương lai.

Được gọi là Intelligent khí động học ô tô (IAA), các saloon bốn cửa có thể mở rộng cung cấp nó với một hệ số cản của chỉ 0,19 trong hiệu quả nhất “đuôi dài” hình thức của nó.

12023035_10206573876038001_214503571_n

Các kích thước và hình dáng được cho xem trước những người của thế hệ thứ ba CLS, sẽ ra mắt vào năm 2017.

IAA tự động chuyển từ ‘thiết kế’ chế độ để chế độ khí động học khi nó đạt đến 50mph, với các yếu tố trong phần đuôi mở rộng để tăng chiều dài tổng thể bằng 390mm. Đồng thời, cánh tà ở cản trước và lưới tản nhiệt lam thông gió trong được triển khai để cải thiện luồng không khí xung quanh wheelarches và bên dưới xe.

Kiểu dáng ngoại thất mới được thiết lập để lọc xuống xe đường tương lai. Mercedes-Benz bán hàng và tiếp thị boss Ola Källenius cho biết: “Nó cho thấy trong một loạt các chi tiết những gì khách hàng của chúng tôi có thể mong đợi trong các mô hình sản xuất trong tương lai.”

12025276_10206573875717993_1432427922_n

Tại 5040mm chiều dài trong chế độ thiết kế, khái niệm IAA là 100mm dài hơn CLS ngày nay. Trong chế độ khí động học; với cơ thể của nó hoàn toàn mở rộng, nó trải dài đến 5430mm, 185mm dài hơn so với chiều dài cơ sở dài S-Class. Chiều rộng và chiều cao là 1995mm và 1305mm tương ứng.

Các 2975mm chiều dài cơ sở là 100mm dài hơn so với ngày hôm nay của E-Class và CLS, ám chỉ một nội thất lớn hơn trong các thế hệ tiếp theo của cả hai mô hình. Khái niệm này cưỡi trên các tiến triển mới nhất của nền tảng MRA của Mercedes.

Nguồn điện được cung cấp bởi hệ thống hybrid plug-in xăng-điện được sử dụng trong các C350e Plug-in Hybrid. Nó kết hợp một 208bhp tăng áp 2.0 lít động cơ xăng bốn xi-lanh với một động cơ điện 80bhp để cung cấp một tổng sản lượng 275bhp và £ 442 ft.

Mercedes vẫn chưa cung cấp bất kỳ khiếu nại thực hiện, mặc dù máy tính mô phỏng cho thấy rằng khái niệm mới là khả năng cung cấp một loạt các điện chỉ lên đến 41 dặm và tiết kiệm nhiên liệu kết hợp của 191.6mpg.

Nội thất xa hoa của IAA xem trước chặt chẽ của các sắp tới mới E-Class. Xây dựng trên thiết kế được sử dụng bởi tất cả S-Class, nó có tính lâu dài, chiều ngang gắn trên màn hình độ nét cao, cũng như một giao diện điều khiển trung tâm với điều khiển cảm ứng.

Một số hình ành ra mắt Mercedes-Benz IAA:

12026392_10206573875437986_819725390_n

12021805_10206573876518013_742647967_n

12016688_10206573876198005_2110301588_n

12033398_10206573877158029_1600359263_n

12021722_10206573876358009_547584314_n

 

Nguồn: Autocar.co.uk

Tin liên quan