Phụ Trách Kinh Doanh
Hotline

0933 266 399

Hỗ Trợ 24/7

Mercedes-Benz E300

Giá: 2.769.000.000 VNĐ

Đánh giá

Mercedes E300amg/Mercedes E-Class 2017/Mercedes E200 2016/Mercedes E250 2017/Mercedes E300 lắp ráp

Sau rất nhiều thông tin rò rỉ thì cuối cùng chiếc sedan hạng sang cỡ trung là Mercedes-Benz E300 2017đã chính thức được giới thiệu ở triển lãm NAIAS 2016 tại Detroit, Mỹ. Thế hệ thứ 10 của E-Class mang đến một diện mạo mới, trẻ trung, hiện đại và thể thao hơn. Đặc biệt phần không gian nội thất được xem là đã tạo nên một tiêu chuẩn mới cho phân khúc xe sedan hạng sang cỡ trung. Ngoài ra chiếc xe này còn được trang bị rất nhiều công nghệ tiên tiến.

Phiên bản Mercedes E300 xuất hiện trên đường khiến cho bất kỳ ai cũng muốn có 1 lần được sở hữu nó , bởi vẻ ngoài không chỉ rất cuốn hút đối với người đối diện mà còn được hãng cho tích hợp thêm khá nhiều những công nghệ hiện đại vào bên trong chiếc xe này , tăng thêm tính tiện nghi của nó . Ở trong phân khúc hạng sang tầm trung này thì phiên bản Mercedes E300 đã nổi lên như 1 cái tên mới được dự đoán sẽ càn quét vào nửa cuối năm nay , chinh phục khách hàng bằng vận hành tuyệt đỉnh dù đi với tốc độ cao cũng không bị ảnh hưởng gì . Mercedes E300 này hiện nay đang được lòng rất nhiều những doanh nhân trẻ tuổi ở nước ta.

14

So với thế hệ trước, phong cách thiết kế của E-Class mới có một sự thay đổi lớn. Diện mạo bên ngoài của chiếc xe giờ đây trông mượt mà hơn, những góc cạnh vuông vắn cũng đã mất đi trên E-Class, thay vào đó những những góc bo trông gần giống với C-Class và S-Class.

Chiều dài cơ sở trên E-Class 2017 tăng thêm 6,6 cm và chiều dài tổng thể cũng tăng 4,3 cm. Nắp ca-pô kéo dài và dốc xuống tạo cảm giác của một chiếc coupe. Phần đuôi xe cũng phảng phất nhiều nét của chiếc S-Class.

Xét tổng thể thì phiên bản Mercedes E300 này được hãng cho thiết kế và thay đổi 1 cách toàn diện nhất không chỉ là phần ngoại hình chiếc xe mà còn cho tới khoang nội thất cùng những tính năng vô cùng tiện ích . Nếu như ở kiểu dáng bên ngoài của nó được hãng cho sử dụng chung ngôn ngữ thiết kế với dòng xe C-Class này , chính vì vậy mà khi quý khách nhìn từ phía xa sẽ cảm thấy rất khó phân biệt được so với người anh em của nó . Từng đường nét được hãng cho sử dụng có phần khá góc cạnh , sắc nét , được thống nhất từ phần đầu cho tới phía đuôi của chiếc xe này .

13

Nếu như ở phần đầu cùa nó được hãng cho sử dụng riêng hệ thống lưới tản nhiệt kiểu dáng 2 thanh nan nằm ngang kết hợp cùng với logo ngôi sao 3 cánh kích thước lớn nằm ở vị trí trung tâm chiếc xe này , đây chính là nét đặc trưng vốn có của thương hiệu Mercedes không lẫn vào đâu được , cùng với đó chính là việc hãng cho kết hợp giữa hốc hút gió kích thước lớn cùng với phần cản trước mang tới sự hầm hố , táo bạo và độc đáo riêng cho chiếc xe này .Cụm đèn pha được trang bị ở 2 bên đầu chiếc xe này được hãng tích hợp thêm công nghệ đèn led nổi trội nhất được kích hoạt thêm lá chắn ánh sáng chống chói giúp cho những người đi ngược chiều không hề bị chói mắt , không gây ra những vụ tai nạn đáng tiếc , cùng với đó chiếc xe Mercedes E300 này cũng được hãng cho trang bị đèn pha thông minh tự chiếu sáng theo góc cua và tăng độ xa/gần theo vận tốc vẫn là những trang bị tiêu chuẩn trên dòng xe E-class nói chung

Chiếc E-Class mới giờ đây trông bề thế hơn và mạnh mẽ hơn nhờ phần thân xe kéo dài, bánh mâm lớn; các đường nét trên thân xe vừa lả lướt vừa đầy tính khí động học.

Phần đuôi xe và đèn hậu cũng có nhiều nét giống với chiếc C-Class. Ở phiên bản E400 thì cặp ống xả kép bên dưới gần giống với phiên bản C250 AMG .

4

Sự khác biệt hoàn toàn của chìa khóa xe là điểm nhấn đầu tiên tạo nên sự cuốn hút và khác biệt lớn của Mercedes E2017

E2017 20

Nội thất mới là nơi có nhiều sự thay đổi nhất trên Mercedes-Benz E-Class 2017. Phiên bản E300 AMG tại thị trường Mỹ được trang bị một màn hình cảm ứng độ phân giải cao kích thước tới 12,3”.

Mercedes E Class 2017 /Mercedes E200 /Mercedes E250 AMG/Mercedes E400 Ảnh số 38712297

Hệ thống nút cảm ứng chạm (Touch Controls) trên vô-lăng cũng lần đầu tiên có mặt trên xe hơi và trên E-Class 2017. Cách sử dụng sẽ như trên smartphone, Touch Controls sẽ phản hồi chính xác các thao tác vuốt theo chiều ngang lẫn chiều dọc, cho phép tài xế điều chỉnh toàn bộ hệ thống thông tin giải trí của xe mà không phải rời tay khỏi vô-lăng.

Thêm vào đó giữa trục trung tâm của xe còn có thêm một bàn rê cảm ứng cùng núm xoay điều khiển có thể nhận dạng chữ viết tay và nhận lệnh bằng giọng nói. Với các hệ thống như điều hoà không khí hoặc các tính năng hỗ trợ cho tài xế thì có nút bấm riêng nằm ở phía trên bảng điều khiển trung tâm.

Mercedes E Class 2017 /Mercedes E200 /Mercedes E250 AMG/Mercedes E400 Ảnh số 38712305

Mercedes-Benz sử dụng những chất liệu cao cấp để hoàn thiện nội thất cho E-Class 2017, gồm gỗ Natural Grain Ash (gỗ tần bì tự nhiên), và các loại gỗ có vân dạng “dòng chảy”. Chất liệu và màu sắc nội thất của E-Class được chăm chút cẩn thận, nổi bật với những đường viền màu nâu, kể hợp nhiều lựa chọn màu sắc để cung cấp cho khách hàng khả năng “cá nhân hoá” nhiều hơn.

Mercedes E Class 2017 /Mercedes E200 /Mercedes E250 AMG/Mercedes E400 Ảnh số 38712295

Đèn nội thất sử dụng công nghệ LED tiết kiệm điện năng và có tới 64 màu sắc để lựa chọn. Những khu vực có đèn sẽ sáng lên nhè nhẹ rất đẹp mắt, gồm màn hình trung tâm, hộc chứa đồ trung tâm, bệ đỡ tay, ngăn chứa bên ốp cửa, chỗ để chân hàng trước và sau, bảng điều khiển trên đầu và cả loa tweeter nếu xe được trang bị hệ thống loa Burmester cao cấp.

Mercedes E Class 2017 /Mercedes E200 /Mercedes E250 AMG/Mercedes E400 Ảnh số 38712299

Ghế của E-Class 2017 cũng được làm mới với thiết kế công thái học, ôm lấy thân người, phù hợp cho những chuyến đi xa và mang tới một kiểu dáng thể thao. Một tính năng mới cho các xe trong cùng phân khúc đó là gói Warmth and Comfort, với phần bệ đỡ tay và bảng điều khiển trung tâm có sưởi, vô-lăng và ghế trước có chế độ sưởi nhanh.

 

Mercedes E Class 2017 /Mercedes E200 /Mercedes E250 AMG/Mercedes E400 Ảnh số 38712298

Có lẽ khi quý khách bước vào bên trong chiếc xe Mercedes E300 này sẽ thấy khá bất ngờ bởi việc được hãng cho nâng cấp nhiều trang thiết bị mới , hiện đại hơn rất nhiều , từ việc bảng taplo của nó được hãng cho giả bằng vân được làm từ sợi carbon khá bắt mắt cho tới thiết kế tinh tế hơn với dải đèn led bao quanh khoang nội thất chiếc xe này có thể thay đổi tới 64 màu sắc khác nhau . Sự sang trọng còn được thể hiện qua hệ thống giải trí của chiếc xe này , được hãng cho sử dụng riêng hệ thống truyền thông đa phương tiện Comand Online với màn hình màu nằm ở vị trí trung tâm chiếc xe có kích thước 12,3 inch là trang bị được thay đổi đáng kể nhất so với thể hệ cũ của nó

Còn xét tới cụm đồng hồ của chiếc xe này là kiểu dáng Analog được thay thế bằng màn hình LCD nằm ngay trên bảng đồng hồ trung tâm , thiết kế có phần mới lạ hơn cùng với các giao diện sẽ được thay đổi theo từng phong cách khác nhau từ nét cổ điển cho tới thể thao hay hiện đại đó nhé . Với những ai ngồi đằng sau vô lăng của chiếc xe này cũng sẽ thấy rõ cần điều khiển quen thuộc cho tới lẫy chuyển số nhanh là đặc trưng của dòng xe sang thuộc thương hiệu Mercedes này . Ở phiên bản Mercedes E300 có thêm phần ghế trước điều chỉnh điện và nhớ 3 vị trí cho ghế trước, tay lái, gương chiếu hậu. Một điểm nâng cấp đáng chú ý trên mẫu xe này là hãng cho sử dụng dàn loa mang tên thương hiệu Burmester 13 loa dàn trải xung quanh chiếc xe  công suất 590 watt tương tự như ở người anh em S-Class của nó , trong khi ở phiên bản cũ chỉ được hãng co sử dụng loa Bang & Olufsen.

Hàng ghế sau có đủ chỗ cho 3 người ngồi và chia theo tỉ lệ 40% – 20% – 40%. Phần bệ đỡ tay giữa có một hộc chứa đồ và 2 hộc để ly. Ngoài ra có thêm tuỳ chọn một hộc chứa tablet cho hành khách phía sau.

Tại thị trường Mỹ, Mercedes-Benz E-Class 2017 sẽ được trang bị động cơ I4 2.0L tăng áp, cho công suất 241 mã lực và mô-men xoắn cực đại 370 Nm. Các phiên bản khác sẽ được giới thiệu sau. Tất cả các mẫu E-Class mới đều sẽ được trang bị hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC. Có 5 chế độ lái gồm Comfort, ECO, Sport, Sport+ và Individual.

Mercedes E Class 2017 /Mercedes E200 /Mercedes E250 AMG/Mercedes E400 Ảnh số 38712300

Mercedes-Benz E300 2017 được trang bị những tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến. Một tính năng tiêu chuẩn trên E-Class mới là PRE-SAFE Sound. Hệ thống này hoạt động dựa trên phản xạ bảo vệ của tai người ở phần tai trong gọi là phản xạ xương bàn đạp (Stapedius Reflex). PRE-SAFE Sound sẽ phát ra một tín hiệu nhiễu ngắn thông qua hệ thống âm thanh của xe nếu nó nhận thấy mối nguy va chạm. Tín hiệu này sẽ kích hoạt phản xạ tự nhiên và khiến cho tai người nghe sẵn sàng đón nhận âm thanh của vụ va chạm. Tính năng này nghe qua thì khó hiểu, hy vọng những chiếc E-Class 2017 mới về VIệt Nam sẽ vẫn giữ lại PRE-SAFE Sound để chúng ta có cơ hội trải nghiệm.

Hệ thống hỗ trợ phanh chủ động Active Brake Assist sẽ là trang bị tiêu chuẩn, có thể đưa ra các cảnh báo đối với tài xế về các tình huống có nguy cơ va chạm, đưa ra các mức độ hỗ trợ chính xác khi phanh khẩn cấp, nếu cần thiết sẽ tự động phanh. Khi xe chạy chậm, đang dừng hoặc đỗ, nó cũng có thể nhận biệt người đi bộ bằng ngang khu vực phía trước xe.

 

5

Ở phần đuôi của phiên bản E300 được hãng cho thiết kế có phần mới lạ hơn , khi trang bị phần cụm đèn hậu của nó được thiết kế kiểu dáng hình cánh hạc là đặc trưng trên các dòng xe Mercedes thế hệ đời mới nhất của thương hiệu Mercedes này . Hệ thống đèn hậu của nó cũng được sử dụng công nghệ led thêm hiệu ứng tùy chọn là ánh sao trông khá lạ mắt , ở ngay phía dưới chính là việc trang bị cụm ống xả kép phong cách thể thao là đặc trưng cơ bản nhất của dòng xe E-Class này

Tính năng Attention Assit với độ nhạy có thể điều chỉnh được, có thể cảnh báo tài xế nếu mất tập trung hoặc uể oải. Tính năng Crosswind Assist sẽ hỗ trợ tài xế giữ xe cân bằng khi có gió mạnh thôi qua, ngăn cho xe không bị trôi quá xa khỏi làn đường.

Gói Driver Assistance Package Plus sẽ biến E-Class 2017 thành một trong những chiếc sedan thông minh nhất phân khúc:

– Drive Pilot: Hệ thống này ứng dụng các công nghệ tự hành mới của Mercedes-Benz. Ngay cả khi trên cao tốc hay đường quốc lộ, tính năng Distance Pilot DISTRONIC không chỉ có thể tự động duy trì khoảng cách được thiết lập đối với xe phía trước, mà nó còn có thể di chuyển theo xe trước với tốc độ lên tới 208 km/h. Với tính năng này, tài xế sẽ không cần phải đụng tới chân phanh hay ga ở điều kiện lái bình thường, và đồng thời nhận được nhiều hỗ trợ từ tính năng Steering Pilot. Hệ thống Drive Pilot còn có tính năng Active Lane-Change Assist; hoạt động dựa trên các cảm biến và camera. Khi tài xế muốn chuyển làn thì hệ thống sẽ dựa vào lệnh đưa ra và tự đánh lái chiếc xe vào làn mà tài xế đã chọn nếu làn đó có chỗ trống. Xe sẽ dựa vào việc tài xế bật đèn xi-nhan, nếu quá 2 giây thì xe bắt đầu can thiệp để xử lý.

10

– Tính năng Active Brake Assist with cross-traffic function thông minh hơn bản tiêu chuẩn. Nó có thể theo dõi luồng giao thông phía trước xe ở giao lộ và nếu tài xế không có phản ứng thì nó sẽ tự động phanh. Lần đầu tiên, xe cũng có thể nhận biết các tình huống hỗn loạn tại phần cuối của đoàn xe đang bị kẹt, nơi không còn chỗ trống để xoay trở và sẽ bắt đầu kích hoạt chế độ phanh tự động. Chiếc xe có thể hoàn toàn tránh được tai nạn ở tốc độ lên tới hơn 68,8 km/h và có thể giảm mức độ nghiệm trọng nếu xảy ra tai nạn ở quá tốc độ đó.

– Tính năng Avasive Steering Assist sẽ hỗ trợ tài sẽ trong việc đánh lái để tránh chướng ngại vật. Hệ thống máy tính trên xe sẽ tính toán một cách chính xác lực đánh lái để hỗ trợ tài xế đánh lái nhanh hơn và chuẩn hơn.

3

Các tính năng mới trên E-Class 2018 còn có Remote Parking Pilot cho phép đỗ xe từ xa thông qua ứng dụng trên smartphone. Tính năng kết nối Car-to-X cho phép các xe giao tiếp với nhau ngay trên đường thông qua sự hỗ trợ của smartphone. Ví dụ xe trước có thể cảnh báo xe quay về một khúc cua hay là chướng ngại vật…

 

Thông số kỹ thuật

Chú ý: Thông số KT chỉ mang tính tham khảo, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có được thông tin chính xác về sản phẩm – Chân thành cám ơn bạn !

Động cơ
Loại động cơ I4
Dung tích 1991 (cc)
Mômen xoắn cực đại 370 Nm tại 1300 - 4000 vòng/phút
Mã lực cực đại245hp
Thời gian tăng tốc từ 0 - 100km/h6.2s (0 – 100 km/h)
Hộp số truyền động
Hộp sốTự động 9 cấp 9G-TRONIC
Nhiên liệu
Loại nhiên liệuXăng không chì có trị số octane 95 hoặc cao hơn
Mức độ tiêu thụ nhiên liệu6,3-6,9 (lít/100 km)
Kích thước , trọng lượng
Dài x Rộng x Cao (mm): 4923 x 1852 x 1468 (mm)
Chiều dài cơ bản (mm)2939 (mm)
Trọng lượng không tải (kg)1655/640 (kg)
Dung tích bình nhiên liệu (lít)66/7 (lít)
Cửa, chỗ ngồi
Số cửa04
Số chỗ ngồi05

Thiết bị tiện nghi

THIẾT BỊ TIỆN NGHI TIÊU CHUẨN - Mercedes-Benz E300

NỘI THẤT

Nội thất
Da Nappa: Đen (811), Nâu Saddle/Đen (824)

 Ghế người lái & hành khách phía trước điều chỉnh điện (xa/gần, độ cao ghế, lưng ghế, độ nghiêng & chiều dài mặt ghế, đệm đỡ lưng, tựa đầu)
 Bộ nhớ 3 vị trí cho ghế trước, tay lái & gương chiếu hậu bên ngoài
 Ghế sau có thể gập 40/20/40 và tựa tay với hộc đựng ly nước
 Hộc chứa đồ phía dưới ghế trước
 Hệ thống điều khiển truyền thông đa phương tiện COMAND ONLINE với màn hình màu 12.3 inch; bộ thu sóng phát thanh; kết nối Bluetooth, đầu đọc thẻ nhớ SD, trình duyệt Internet; chức năng điều khiển bằng giọng nói LINGUATRONIC
 Hệ thống sạc không dây hỗ trợ chuẩn Qi
 Hệ thống âm thanh Burmester®
 Hệ thống AIR-BALANCE với bộ lọc không khí cao cấp, chức năng ion hóa oxy & tạo hương thơm thông minh
 Touchpad điều khiển cảm ứng trên bệ trung tâm
 Hệ thống dẫn đường & định vị vệ tinh toàn cầu GPS tích hợp bản đồ Việt Nam
 Cổng kết nối truyền thông đa phương tiện phía dưới tựa tay trung tâm, hỗ trợ các thiết bị giải trí di động
 Điều hòa khí hậu tự động 3 vùng THERMOTRONIC
 Hệ thống khóa xe thông minh & khởi động bằng nút bấm KEYLESS-GO
 Chức năng mở cốp sau từ xa bằng khóa điện tử
 Chức năng HANDS-FREE ACCESS hỗ trợ mở cốp sau khi cả hai tay đang mang/xách đồ
 Màn che nắng kính sau chỉnh điện
 Màn che nắng cho cửa sổ hai bên phía sau

 Chức năng cửa hít

 Khóa cửa điều khiển từ xa & mã hóa động cơ chống trộm
 Tín hiệu âm thanh khi mở/khóa cửa
 Chức năng kiểm soát tốc độ Cruise Control với SPEEDTRONIC cho phép điều chỉnh tốc độ tối đa mong muốn trong khu vực bị giới hạn tốc độ
 Đồng hồ hiển thị nhiệt độ ngoài trời

NGOẠI THẤT

Màu sơn
Trắng Polar (149), Đen Obsidian (197), Bạc Iridium (775), Nâu Citrin (796), Xanh Cavansite (890), Bạc Diamond (988), Xám Selenite (992), Xanh Kallait (997)

Thiết kế
 Gói ngoại thất thể thao AMG
 Mâm xe AMG 19-inch 5 chấu kép
 Đèn viền nội thất có thể điều chỉnh màu sắc & độ sáng
 Nội thất ốp sợi kim loại
 Cửa sổ trời siêu rộng panoramic
 Tay lái thể thao đa chức năng 3 chấu bọc da nappa với nút điều khiển bằng cảm ứng
 Bảng đồng hồ kỹ thuật số với màn hình 12.3 inch
 Mặt trên bảng tap-lô bọc da ARTICO
 Đồng hồ thời gian analogue
 Ốp bệ bước cửa trước với logo “Mercedes-Benz” phát sáng

 

An toàn

THIẾT BỊ AN TOÀN TIÊU CHUẨN - Mercedes-Benz E300 2013

 

AN TOÀN

 Hệ thống treo AGILITY CONTROL với chiều cao được hạ thấp
 Hệ thống lái Direct-Steer trợ lực điện với trợ lực & tỉ số truyền lái biến thiên theo tốc độ
 Cần số điều khiển điện DIRECT SELECT phía sau tay lái
 Lẫy chuyển số bán tự động DIRECT SELECT phía sau tay lái
 Cụm chuyển đổi DYNAMIC SELECT với 5 chế độ vận hành
 Cụm đèn trước Full-LED tích hợp đèn LED chiếu sáng ban ngày
 Đèn báo rẽ trên gương chiếu hậu, cụm đèn sau & đèn phanh thứ ba công nghệ LED
 Camera 360o
 Gương chiếu hậu chống chói tự động; gương chiếu hậu bên ngoài chỉnh & gập điện
 Chức năng ECO start/stop tự động ngắt động cơ khi xe tạm dừng; giúp giảm thiểu tiêu hao nhiêu liệu & khí xả
 Hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động Active parking assist tích hợp PARKTRONIC dò tìm không gian đỗ xe phù hợp; tự động điều khiển tay lái và phanh để đưa xe vào chỗ đỗ (cả trong trường hợp đỗ xe song song & đỗ xe vuông góc)
 Chức năng cảnh báo mất tập trung ATTENTION ASSIST
 Hệ thống tự động bảo vệ PRE-SAFE® kết hợp tối đa các tính năng an toàn trong trường hợp khẩn cấp

 Hệ thống chống bó cứng phanh ABS; Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BAS; Chống trượt khi tăng tốc ASR; Ổn định thân xe điện tử ESP và hỗ trợ ổn định xe khi gió thổi ngang
 Hệ thống phanh ADAPTIVE với chức năng hỗ trợ dừng xe (HOLD) và hỗ trợ khởi hành ngang dốc (Hill-Start Assist)
 Đèn phanh Adaptive nhấp nháy khi phanh gấp
 Túi khí phía trước; túi khí bên hông phía trước & sau; túi khí cửa sổ, túi khí cho đầu gối người lái
 Tựa đầu điều chỉnh được cho tất cả các ghế; tựa đầu giảm chấn thương cổ cho ghế trước
 Dây đai an toàn 3 điểm cho tất cả các ghế với bộ căng đai khẩn cấp & giới hạn lực siết
 Cần gạt nước mưa với cảm biến mưa
 Hệ thống khóa cửa trung tâm với chức năng tự động khóa khi xe chạy và mở khóa trong trường hợp khẩn cấp
 Lốp xe runflat

 

 

Sản phẩm khác

Mercedes-Benz E250

Giá: 2.479.000,000 VNĐ

Mercedes-Benz GLC250 2017/Mercedes GLC

Giá: 1.939.000.000 VNĐ